Nút ấn tìm kiếm

Quyết Định Đúng Đắn Sau Một Đêm Thức Khuya Suy Nghĩ

Kết quả hình ảnh cho Blogspot

Xin chào tất cả mọi người, sau khi đăng bài rời bỏ blogspot thì sau 1 đêm mình đã thức để suy nghĩ. Đầu tiên mình nghĩ rằng không ai muốn ủng hộ mình và mình gần như quyết định bỏ blog.
Nhưng không, đầu tiên, người bạn thân nhất trên MXH của mình - Tính Getter, đã khuyên nhủ và an ủi rằng nếu kiên trì thì blog sẽ phát triển hơn.
Rồi nhiều người quan tâm mình hơn và đã cmt ý kiến giữ mình lại và động viên mình tiếp tục viết blog vì đang trên đà phát triển.
Mình rất bối rối và chỉ biết cmt những câu cảm ơn, trong đêm qua mình đã suy nghĩ rất kĩ nhưng có 2 thứ cứ quanh quẩn trong đầu mình có nên bỏ hay ko?
Phần thì buồn và muốn bỏ vì blog kém phát triển, phần lại muốn ở lại vì những người bạn của mình, họ cũng sẽ rất buồn nếu mình bỏ blog.
Mình đã tự hỏi nếu mình bỏ viết blogspot thì liệu việc học hành của mình có giúp mình có giúp mình vui hơn hay không? Hay là ở lại với cộng đồng blogger, ở lại với những người bạn blog thân mến?
Thế rồi mình thức thâu đêm luôn, chưa bao giờ mình thức đêm như vậy, kể cả đêm giao thừa mình cũng chỉ xem đến 1 - 2h sáng là đi ngủ. 
Nhưng đêm qua, suy nghĩ miên man nhìn đồng hồ đã 5:45, mình vội vàng chuẩn bị sách vở để đi học, kết quả là vừa về đến nhà thì bị đau đầu và sốt nhẹ, mẹ mình bắt nằm nghỉ cho khỏi nhưng mình vẫn ngồi trước màn hình để viết bài tâm sự mà anh em đang đọc đây.
Vì tuy có thể blog còn yếu kém mà vẫn chưa thể có nhiều người biết đến được, cùng với 1 một đêm suy nghĩ và sự ủng hộ của mọi người dành cho mình, thì mình đã quyết định!
Mình sẽ tiếp tục viết blogspot và sẽ không phụ lòng của tất cả các bạn, cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ mình!
        

Không có nhận xét nào

» Hãy là con người văn minh từ những câu nói