Nút ấn tìm kiếm

Bài Viết Cuối Cùng Trước Khi Rời Bỏ Blogspot

Chào tất cả mọi người, như mọi người đã biết, blog của mình hoạt động cũng đã khá lâu, nhưng không có ai ủng hộ cả. Phần vì một số lí do khác mà mình không muốn tiếp tục nên mình đã quyết định rằng sẽ bỏ blog này.
Trước khi rời bỏ blogspot mình xin muốn tâm sự và muốn nhắc nhở 1 số bạn trẻ mới lập blog. Thứ nhất, blog không phải là nơi chỉ copy và paste. Thứ hai, nếu các bạn có đi dùng template hay rip lại temp của người khác thì mong các bạn hãy ghim bản quyền gốc ở phía dưới, vì những temp các bạn dùng lại đều là công sức và tâm huyết của họ, bạn hãy tôn trọng họ. Các bạn nên biết tôn trọng những người viết bài, những người đàn anh dùng blog trước, không copy bài mà không ghi nguồn rõ ràng.
Các bạn thử tưởng tượng mà xem, nếu như người khác blog chỉ toàn copy bài viết hoặc copy bài của bạn mà không ghi nguồn thì liệu bạn có thoải mái hay ko?
Mình viết xong bài này thì mình cũng sẽ rời bỏ blog để chú tâm hơn vào việc học hành, vì cũng sắp thi học kì.
Nếu các bạn ủng hộ mình tiếp tục viết blog thì mong các bạn hay ủng hộ thật nhiều.
Nhưng mình nghĩ chắc không được đâu, một thằng học sinh trung học viết ra những lời tâm sự không ai nghe thì quan tâm đến nó làm gì? Tốn thời gian làm gì?
Mình chỉ tâm sự vậy thôi. Sau khi rời bỏ blogspot, mình sẽ không xóa blog Star Sơn IT, mà sẽ giao cho Tính Getter - người bạn trên blog thân nhất và mình tin tưởng nhất, dẫu mới chỉ quen nhau chưa đầy 1 tháng quản lí và phát triển, mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ bạn ấy.
Nếu như được các bạn ủng hộ, mình sẽ tiếp tục viết blogspot. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc những dòng tâm sự này của mình, cũng đã hơn 10h rồi, chúc các bạn ngủ ngon. Tạm Biệt!

Không có nhận xét nào

» Hãy là con người văn minh từ những câu nói