Nút ấn tìm kiếm

TẠO AVATAR LIÊN QUÂN ONLINE ĐƠN GIẢN VÀ DỄ LÀM



Liên Quân là một game mobile đang rất hot ở thời điểm hiện tại, nhờ đồ họa thu hút mắt người chơi, đồ họa chất. Giới trẻ đang rất điên cuồng với game này...

Ephoto360.com là một trang web cho phép chúng ta tạo ảnh online miễn phí mà không cần phải mò đến photoshop hay psd gì hết. Có rất nhiều kiểu ảnh để các bạn tạo nhưng vì thấy ảnh game Liên Quân rất đẹp, nên mình quyết định share các bạn cách làm.

CÁCH THỰC HIỆN

Bước 1 : Các bạn truy cập vào Link Này và lựa chọn cho mình vị tướng mà bạn muốn làm ảnh


Bước 2 : Nhập tên bạn muốn làm vào ô Nhập nội dung tại đây "

Bước 3 : Ấn " Tạo Ảnh "

Lời Kết:

Chúc các bạn tạo được ảnh đẹp nhất vừa theo ý của bạn cùng với tên và vị tướng bạn yêu thích ở game Liên Quân Này. 

TAG: Liên Quân Mobile, game lien quan, lienquan, lienquanmobile, gamelienquanmobile, garena, taoanh online, photo360

60 nhận xét

:v blog mới :v đéo ai biết huhu

Trả lời

Đẹp quá :)))
Mấy hôm thấy tụi nó làm mà không biết ở đâu. Thks ông nhiều nha

Trả lời

giờ mình mới có time viết bài :v

Trả lời

Liên quân giờ sao nổi thế nhỉ @@ hot vãi chưởng luôn ý

Trả lời

giờ chắc là game mobile hiện tại rồi :v

Trả lời

Blog đó tui bán rồi ông à :v

Trả lời

vãi :v thế giờ làm lại blog à

Trả lời

đúng rồi ông :v mong anh em ủng hộ lại nhé :3

Trả lời

tui bán coioffical.net rồi ông à :v

Trả lời

mấy tháng tuổi mà 335view á ông

Trả lời

web này cũng cho làm nhiều ảnh đẹp mà :3 tui thích web này lắm :)

Trả lời

tui lâu lâu mới check web đấy th :v do nay thấy game liên quân hot :v nên làm cái ý mà

Trả lời

Cho em xin cái code khung XEM NHIỀU TRONG TUẦN đi a ơi
gmail: hothinhuthao2001@gmail.com

Trả lời

đẹp quá a ơi :3 đang tìm bửa giờ

Trả lời

bạn check gmail đi :3 mình send r

Trả lời

để kiếm chiền :v reg cái .com

Trả lời

ném tui code chỗ NTĐ STYTEM với đi :3
gmjail nè: nguyenkimthuyy5@gmail.com

Trả lời

- cho tui phần NTĐ STYTEM đi nha
- mail: thaithinhwindows1988@gmail.com

Trả lời

:3 cái gì cũng xin vậy ông ?

Trả lời

Tên Liên kết chất vãi :v Demo Blog :v

Trả lời

Nghỉ Blog Rồi :))) Sao Liên Kết Nhiều Thế :3

Trả lời

Bác Đạt checkmail giùm em cái đi :)

Trả lời

Bác NTĐ sửa lại phần Liên kết giùm em nhé.
Từ Thái Tính IT thành Tính Getter Blog nhé.

Trả lời

xem đi :D chứ k biết có phải rip ko

Trả lời

» Hãy là con người văn minh từ những câu nói